TOP NGÂN HÀNG CHO VAY TIỀN MUA NHÀ TỐT NHẤT 2018

Dịch vụ cho vay tiền mua nhà đang được các ngân hàng chú trọng với nhiều chính sách ưu đãi khác nhau. Top ngân hàng cho vay tiền mua nhà tốt nhất 2018 với lãi suất thấp.

Để tạo điều kiện cũng như thu hút khách hàng vay tiền mua nhà. Nhiều ngân hàng đã đưa ra các chính sách ưu đãi cho người đi vay. Nhưng bạn phải nghiên cứu thật kỹ các tiêu chí ngân hàng đưa ra như lãi suất, thời hạn vay, hạn mức vay, chính sách ưu đãi áp dụng trong bao lâu, phạt trả trước hạn như thế nào, ngân hàng có uy tín hay không…Qua một số trang ngân hàng tìm hiểu thì thấy rằng có một số ngân hàng thuộc top ngân hàng cho vay tiền mua nhà tốt nhất 2018

Cho vay tiền mua nhà lãi suất ưu đãi

Những ngân hàng thuộc top ngân hàng cho vay tiền mua nhà tốt nhất 2018

  1. BIDV

Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam BIDV có thể cho vay 80% giá trị tài sản, với thời hạn cho vay lên đến 25 năm áp dụng mức lãi suất ưu đãi và lãi được tính lãi trên số dư nợ giảm dần. BIDV là một trong những ngân hàng có thương hiệu hàng đầu Việt Nam được nhiều người tin dùng.

Vay tiền mua nhà tạo ước mơ cho nhiều gia đình

  1. Vietcombank

Ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương Vietcombank đang là ngân hàng có tỷ lệ khách hàng lớn tin dùng và uy tín hàng đầu trên cả nước. Lãi suất cạnh tranh và nhiều ưu đãi, phê duyệt hồ sơ và giải ngân nhanh chóng hỗ trợ trả gốc và lãi linh hoạt. Không bị áp lực trả nợ gốc trong giai đoạn đầu, được hỗ trợ vay 70% số tiền trên hợp đồng mua bán nhà đất, với thời hạn vay tối đa là 15 năm.

  1. Vietinbank

Nếu muốn lựa chọn một gói vay với mức ưu đãi kéo dài thì bạn cũng có thể lựa chọn ngân hàng Vietinbank với mức lãi suất ưu đãi kéo dài trong 3 năm. Giá trị khoản vay lên đến 80% giá trị bất động sản, có đội ngũ nhân viên nhiệt tình hỗ trợ làm thủ tục và giải ngân nhanh chóng.

  1. Shinhan Bank

Ngân hàng shinhan bank là ngân hàng được nhiều người Hàn Quốc tin dùng nhất. Với shinhanbank bạn sẽ nhận được lãi suất ưu đãi với 3 phương án lựa chọn sao cho phù hợp với thu nhập của bạn. Cho vay 60% giá trị tài sản bất động sản của bạn và có thời hạn lên đến 20 năm.

  1. SHB

Với mức lãi suất cạnh tranh cùng các điều kiện đăng ký gói vay đơn giản với mức giá trị cho vay từ 70-80% giá trị hợp đồng mua bán nhà của bạn.

Vay tiền mua nhà trả góp dài hạn

Hãy tìm hiểu để lựa chọn được cho bạn một ngân hàng uy tín cho vay tiền mua nhà trong top ngân hàng cho vay tiền mua nhà tốt nhất 2018 trên bài viết nhé. Để được tư vấn chuyên sâu hơn bạn có thể liên lạc 0849.66.68.68 – chuyên viên quan hệ khách hàng. Hoặc truy cập website https://chovayvon.org/